Khai giảng năm học 2015-2016

 Hưởng ứng tinh thần lễ khai giảng thực sự trở thành ngày hội khai trường,

Trong những năm qua, Trường Mầm non Bắc Sơn đã có nhiều cố gắng, đạt nhiều thành tích cao trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Trường được công nhận đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ I năm 2010. Năm học 2015-2016, Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục để ngày càng phát triển hơn, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, phấn đấu đạt tập thể lao động tiên tiến xuất sắc.

Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm học qua đồng thời nêu những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Tới dự và phát biểu tai buổi lễ, đồng chí Hồ Đức Quang - Phó Bí thư thành ủy thành phố Móng Cái đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của CBGVNV nhà trường, mong muốn nhà trường sẽ đạt những thành quả cao hơn trong năm học mới.

Những tiết mục văn nghệ của cô và trò đã góp phần thành công cho buổi lễ khai giảng đầy hào hứng và khí thế bước vào năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh: