HỘI THI "TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TỚI BÀ VÀ MẸ CỦA BÉ" -CHÀO MỪNG NGÀY 08/03/ 2014 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

 Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày dành cho phụ nữ, đây là ngày được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và ai ai cũng muốn bày tỏ sự kính trọng dành cho những người phụ nữ mà họ thương yêu nhất. Để thể hiện sự kính yêu và lòng biết ơn đó, các bé trường Mầm non Hoa Hồng cũng muốn gửi tình yêu thương của mình tới bà, tới mẹ bằng chính sự quan tâm, bằng tình cảm trong trái tim mình qua những món quà, những lời chúc, những việc làm đầy ý nghĩa.

Ngày 07/03/2013, trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Lễ hội “Trao gửi yêu thương tới bà và mẹ của bé” với sự tham gia của các bé 3-5 tuổi và đặc biệt không thể thiếu các bé 2 tuổi - những họa sĩ nhỏ tuổi bé nhất trường. Qua Lễ hội này, các bé trường Mầm non Hoa Hồng muốn thể hiện bằng chính tài năng của mình để gửi tới người bà, người mẹ kính yêu những tấm bưu thiếp chứa đựng tình cảm, tình yêu vô bờ bến của các bé.

Phần thi của các bé diễn ra rất sôi nổi, trong thời gian 45 phút, các bé đã dùng chính đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo cũng như tình cảm của mình để làm ra những chiếc bưu thiếp mang nhiều ý nghĩa. Từ những nguyên liệu đã qua sử dụng, bằng trí tưởng tượng, niềm say mê và đôi bàn tay khéo léo, các bé đã tạo ra rất nhiều các sản phẩm ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng chứa đựng trong đó biết bao thông điệp muốn gửi tới mọi người xung quanh bé.

Đây chính là kết quả của quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của các cô giáo - người mẹ hiền thứ hai trong ngôi trường Mầm non Hoa Hồng và đặc biệt là sự phối kết hợp với các bậc phụ huynh, những người cha, người mẹ luôn mong các con yêu của mình được phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mĩ; hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, hình thành và phát triển ở trẻ những chức năng, tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn của các bé. Đây là tâm thế và là nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo.

Tham gia Hội thi “Trao gửi yêu thương tới bà và mẹ của bé”, bằng tài năng và sự khéo léo, sáng tạo, các bé đã “Gói những tình cảm, thổi những yêu thương của mình vào những tấm bưu thiếp. Mong muốn mang niềm hạnh phúc tới những người phụ nữ kính yêu của bé qua những món quà nhỏ, những phần thi đầy sáng tạo, chan chứa tình cảm yêu thương và đầy ý nghĩa ” và đây chính là điều quan trọng nhất trong ngày hội này.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi: