CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2015

 Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11, Sáng ngày 20/11/2015. Trường Mầm Non Ninh Dương đã long trọng tổ chức Giao lưu văn nghệ và hội thi với chủ đề “Bé tài năng, cô sáng tạo” trong không khí tràn ngập sắc màu của hoa tươi và đầy cảm xúc của các cô giáo, phụ huynh và các bé. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các thầy giáo, cô giáo đang tham gia giảng dạy tại Trường.

Đến tham dự Chương trình Giao lưu văn nghệ và hội thi có đông đảo quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh cùng với hơn 300 cháu đang nuôi dạy tại trường. Buổi lễ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục ca múa hát của các bé, các cô giáo.

Ngày 20/11 là ngày truyền thống của ngành Giáo dục. Bởi dân tộc ta có truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”. Ngày 20/11 từ nhiều thập kỷ qua, đối với dân tộc ta không chỉ là ngày Lễ, Hội của riêng nghề dạy học, ngày riêng của các thầy, cô giáo mà là ngày vui chung cả xã hội tôn vinh sự học, tôn vinh những người thầy người cô, người dạy chữ, dạy nghề, dạy người.

Trong bộn bề công việc và với biết bao những lo toan của cuộc sống đời thường, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên Trường Mầm Non Ninh Dương vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, cố gắng vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm người đưa đò để đưa các thế hệ con cháu của chúng ta đi từ những bước đầu tiên của ước mơ, sang bến trí tuệ và đến cả những thiên đường khoa học, tri thức.

Tại hội thi các đội lần lượt trải qua 3 nội dung gồm: Bé vui khỏe, bé khéo tay và bé tài năng. Các phần thi đều được các bé thể hiện rất tốt với những màn biểu diễn đặc sắc, đặc biệt là phần thi bé khéo tay các bé cho khán giả thấy được ngoài thể lực khỏe mạnh các bé còn rất nhanh nhẹn và khéo léo thể hiện được tinh thần đồng đội rất cao.

Hội thi thu hút số lượng phụ huynh tham gia đông đảo,sự thích thú và niềm vui thể hiện rõ trên gương mặt của các bố mẹ khi thấy bé yêu của mình tự tin, dạn dĩ trên sân khấu.

Buổi diễn đã kết thúc với tiết mục trao giải, 01 giải nhất. 01 giải nhì và 02 giải ba, đó là những đoá hoa tươi thắm dành tặng các cô giáo - thay lời chúc sức khoẻ, lời tri ân của các bé dành tặng đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm Non Ninh Dương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ văn nghệ chào mừng ngày 20/11 trường Mầm Non Ninh Dương: