KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016-2017

 Lễ Khai Giảng năm học mới 2016-2017 tại trường mầm non Ninh Dương

Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2016 – 2017, cô và trò trường mầm non Ninh Dương long trọng tổ chức, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.

 

Đến dự buổi Lễ có sự hiện của

ông Vũ Ngọc Giao- Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy Quảng Ninh

ông Ngô Hoàng Ngân- Bí thư Đảng ủy thành phố Móng Cái

ông: Phạm Đình Tươi- phó Chủ tịch HĐND phường Ninh Dương, cùng toàn thể CB.GV.NV và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của 326 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các cháu học sinh toàn trường.

 

Hiệu trưởng cùng các khách mời tham dự lễ khai giảng năm học 2016-2017

 

Bà Hoàng Thị Phương Thùy- Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho tập thể CBGVNV đọc lời chào mừng năm học mới, thể hiện quyết tâm, đoàn kết nhất trí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể nhà trường trong năm học 2016 – 2017. Chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc, chúc các con có một năm học mới vui vẻ và bổ ích !

 

Các tiết mục văn nghệ do cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường.

 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ khai giảng trường Mầm Non Ninh Dương: