HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2016-2017

 Thực hiện công văn số 846/CĐCD-PGD&ĐT ngày 26/9/2016 V/v tổ chức Hội nghị CB-VC-LĐ năm học 2016-2017, Được sự nhất trí của ĐU-HĐND-UBND Phường Ninh Dương, hôm nay trường MN Ninh Dương long trọng tổ chức hội nghị CB-VC-LĐ năm học 2016-2017.

Về dự hội nghị có Đồng chí Khổng Duy Phong- Cán bộ Thi đua phòng GD&ĐT Thành phố Móng Cái , Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh – Phó chủ tịch Phường Ninh Dương, cùng toàn thể các đồng chí CB-GV-NV trong toàn trường. Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết của Đảng, Pháp luật của nhà nước và báo cáo kết quả nhiệm vụ năm học 2015-2016; phương hướng nhiệm vụ 2016-2017 của Đ/c Hiệu trưởng, hội nghị còn được nghe các báo cáo của Công đoàn và của ban thanh tra nhân dân, hội nghị được thảo luận bổ sung vào bản kế hoạch, Công đoàn và nhà trường đã ký cam kết thi đua trong năm học mới. Hội nghị đã được nghe đồng chí Khổng Duy Phong –Cán bộ Thanh tra thi đua Phòng GD&ĐT Thành Phố Móng Cái và Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh – Phó chủ tịch Phường Ninh Dương ý kiến chỉ đạo và bổ sung vào các nội dung trọng tâm của nhà trường. cuối cùng hội nghị đã Quyết nghị 100% nhất trí các chỉ tiêu và giải pháp đề ra trong năm học mới.

Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, hội nghị CB,VC,LĐ trường MN Ninh Dương đã thành công tốt đẹp hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh Hội nghị:

 Đ/c Khổng Duy Phong phát biểu

Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh phát biểu

Đ/c Hoàng Bích Thủy - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc tham luận Công đoàn nhà trường

Đ/c Nguyễn Thúy Bình đọc tham luận về các nhiệm vụ của kế toán nhà trường

Đ/c hiệu trưởng Hoàng Thị Phương Thùy nhận hoa chúc mừng đại hội thành công tốt đẹp của Phụ huynh học sinh nhà trường.