MN Hải Hòa tổ chức hội thi: “Bé khỏe, bé vui với trò chơi vận động”

 Về dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng Ủy, HĐND, UBND phường Hải Hòa, Hội cha mẹ phụ huynh học sinh, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, cùng các cháu học sinh đã về tham dự đông đủ.

Tại Hội thi đồng chí Phạm Thị Bích Nga - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi và xác định đây là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong nhà trường.

Với các hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực phát triển vận động cho trẻ ở các độ tuổi, các màn đồng diễn đặc sắc của các bé, những trò chơi vận động sôi nổi và những mần thi đầy gay cấn của các vận động nhí trong phần thi đồng đội và cá nhân.

Hội thi tạo một sân chơi góp phần không nhỏ phát triển thể lực cho trẻ rèn cho trẻ sức nhanh, sức mạnh, sức bền và sự phối hợp hài hòa giữa các giác quan trong vận động. “Vì sức khỏe của mọi người, mọi nhà”. Đây là dịp để cho giáo viên thể hiện năng lực, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ sư phạm từ đó góp phần thúc đẩy phong trào “Chăm sóc, giáo dục” trong nhà trường.

Kết thúc Hội thi các đồng chí giáo viên tham gia thảo luận, trao đổi chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình với đồng nghiệp để có những giải pháp, phương pháp giúp trẻ có ý thức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính kiên trì, khéo léo, khi tham gia vào các hoạt động phát triển vận động, một cách hiệu quả nhất, nhằm góp phần phát triển toàn diện cho trẻ trong nhà trường .

Một số hình ảnh của Hội thi:

Màn đồng diễn các vận động viên lớp 5 tuổi

Phần thi đua xe

Phần thi Hái quả trên cao

Phần thi Hái quả trên cao

Phần thi bò chui qua cổng, ném bóng vào rổ

Phần thi kéo co

Đ/c: Phạm Hồng Quảng – Phó chủ tịch UBND phường Hải Hòa tặng quà các vận động viên tham gia Hội thi.