TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2014 - 2015

 TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2014 - 2015

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội khai trường trên khắp cả nước, sáng ngày 05/9, hơn 400 học sinh trường THCS Hải Đông đã tham gia lễ Khai giảng năm học mới 2014 - 2015. Lãnh đạo Thành phố đã đến dự và chung vui cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Về dự lễ khai giảng, lãnh đạo thành phố bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những kết quả mà trường THCS Hải Đông đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong muốn trong năm học 2014 - 2015, nhà trường cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Cùng với đó là thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới; tổ chức thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của từng trường, gắn với việc đổi mới các hoạt động giáo dục, phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ của năm học. Bên cạnh đó, cần quan tâm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; từ đó, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện và hiệu quả.

 

Cũng tại lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015, lãnh đạo thành phố đã căn dặn các học sinh quyết tâm học tập tốt và rèn luyện đạo đức tốt; vâng lời cha mẹ và thầy cô, giúp đỡ bạn bè để cùng tiến bộ trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại lễ Khai giảng năm học mới 2014 - 2015:

 

 

Đ/C Vũ Thi Thu Hiệu. trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Đ/C Đặng Quang Hanh phát biểu và đánh trống khai giảng năm học mới.

Đ/C Nguyễn Ngọc Anh Bí thư xã Hải Đông phát biểu và tặng hoa nhà trường.

Hình ảnh  các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp về dự lễ khai giảng và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đại biểu thành phố và đại diện chính quyền địa  phương tặng quà cho học sinh tiêu biểu nhà trường.

Các em học sinh biểu diễn văn nghệ chúc mừng buổi lễ khai giảng năm học mới

Các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường