LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Sáng ngày 05/9/2014, trong không khí tưng bừng, phấn khởi của này hội toàn dân đưa trẻ đến trường thầy và trò trường THCS Hải Hòa long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2014-2015.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thế Vị -Ủy viên BTV Thành ủy, trưởng Công an TP Móng Cái dẫn đầu đoàn đại biểu TP; đồng chí Ngô Văn Đường , Bí thư Đảng ủy Phường Hải Hòa đẫn đầu đoàn đại biểu Đảng ủy, chính quyền địa phương; các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp dóng quân tren địa bàn; các cô, bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh 17 lớp; các đồng chí trong BGH cùng toàn thể các thầy cô giáo và 650 em HS.

Mở đầu buổi lễ là màn diếu hành đón chào 185 em hs khối lớp 6 với những tình cảm ấm áp, thân thương, những tràng pháo tay nhiệt liệt của quý vị đại biểu, quý thầy cô và các anh chị hs khối 7,8,9 dành cho các em ,mong các em học tập và rèn luyện tốt dưới ngôi trường mới.

Trong buổi lễ long trọng này, thầy và trò nhà trường đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng của các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ hs điều đó thể hiện niềm tin tưởng vào tập thể sư phạm nhà trường sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Thầy Phạm Thanh Huyền- BTCB, Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCNVN và diễn văn khai giảng năm học mới với quyết tâm cao hòa vào những hồi trống giòn giã đón chào năm học mới.

Đồng chí Vũ Thế Vị, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, trưởng Công an TP Móng Cái đã có bài phát biểu chỉ đạo tâm huyết với CB,GV,NV và các em hs của nhà trường với sự tin tưởng rằng năm học mới này thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích trong những năm qua đã đạt được.

Hưởng ứng truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, được sự quan tâm chỉ đạo của BGH và tấm lòng hảo tâm của Gia đình Bác Vũ Văn An công dân cư trú trên địa bàn phường đã trao những phần quà nhỏ bé cho các em hs nghèo nhưng luôn biết cố gắng vươn lên với mong mỏi giúp các em phần nào vơi đi những khó khăn, vất vả để tự tin trước thềm năm học mới.

Buổi lễ khai giảng ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.