ĐÊM TRUNG THU 2014

Thực hiện sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, được sự quan tâm của BGH nhà trường, tối ngày 08/9/2014 Liên đội trường THCS Hải Hòa tổ chức đêm hội trăng rằm cho toàn thể các em hs trong nhà trường.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Hải Hòa; các đơn vị kết nghĩa; các bậc cha mẹ học sinh các lớp; các đồng chí trong BGH, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Đồng chí Phạm Thanh Huyền, BTCB,Hiệu trưởng đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu.

Trong không khí háo hức của đêm hội, dưới ánh sáng lung linh của trăng rằm , đèn ông sao, ánh nến mâm cỗ trung thu của Liên đội do các cô bác phụ huynh trong nhà trường tự tay xếp sắp với đủ các loại ngũ quả, bánh nướng, bánh dẻo khiến đêm trung thu trở nên ý nghĩa hơn.

Các em học sinh các khối lớp đã mang đến đêm hội các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những chủ đề về đêm trăng rằm, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi chủ quyền và tình yêu biển đảo Tổ quốc.

Cuối cùng là lễ phá cỗ chơi trăng của các em học sinh trong không khí vui vẻ, đầm ấm!