Hoạt động Khác 

Tết về đảo xa

 Tết về đảo xa

Hưởng ứng quan điểm Tết vì người nghèo, tết nơi đảo xa, tết vì các em có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan học giỏi. Vừa qua ngày 9/2/2015 tại trụ sở công ty TNHH Trí lực ông Đặng Duy Quân đã trao 20 suất quà Tết cho các em đơn vị Kết Nghĩa trường THCS Vĩnh Thực.

Đó là món quà ý nghĩa trước thềm năm mới và cũng là thời điểm các em đang chuẩn bị cùng gia đình đón Tết nguyên đán - Tết Ất Mùi. Đây là tấm lòng là nguồn động viên khích lệ tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường nỗ lực phấn đấu dạy tốt - học tốt.

Thay mặt tập thể nhà trường ông Vũ Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận tình cảm mà Quý công ty kết nghĩa đã dành cho. Đó là sự quan tâm giúp đỡ, sự chia sẻ khó khăn để các em có thêm nghị lực phấn đấu học giỏi vươn lên trong cuộc sống.

Ông Tuấn hứa sẽ luôn đoàn kết, đồng hành sát cánh cùng doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và cấp trên giáo phó; tiếp tiếp nỗ lực phấn đấu làm tốt hơn công tác giáo dục mà Ngành đã giao.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về ông Tuấn thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chúc anh, chị em Quý công ty cùng gia đình mạnh khỏe, ăn Tết vui tươi đầm ấm, tiết kiệm. Chúc Giám đốc và công ty luôn vững tiến và phát đạt.

Đưa tin: Nguyễn Tiến Quyền.