Vui tết trung thu trên Xã đảo Vĩnh Thực

          Mùa thu không chỉ là mùa khai trường, đón chào năm học mới. Mùa thu, còn là mùa vui đón Tết Trung thu với biết bao niềm vui khó quên của tuổi học trò. Trung thu năm nay cũng như bao trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam thân yêu, các em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Thực được đón Tết tuổi thơ thật vui tươi hạnh phúc trong sự quan tâm chăm sóc của các cấp lãnh đạo, của ban giám hiệu nhà trường, của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. 

       Lễ hội trăng rằm diễn ra thật tuyệt vời tại sân UBND xã Vĩnh Thực với sự tham gia của 3 cấp học: THCS, Tiểu học và mầm non.

       Các em được thăm gia rước đèn, thi mâm cỗ đạt được giải cao tại đêm hội. Lớp 4A đã giành giải nhất mâm cỗ, 5A giải Nhì mâm cỗ. Hai lớp 4B, 5B đạt giải khuyến khích.

 

         Ngoài phần thi mâm cỗ các em còn được đón xem các tiết mục văn nghệ vui nhộn, đặc sắc và đầy ý nghĩa của học sinh 3 cấp học. 

 

 

         Đêm hội trăng rằm diễn ra thật tuyệt vời. Các em không chỉ được nhận quà từ các cấp lãnh đạo, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh còn được tham gia vào nhiều hoạt động tại đêm hội. Và trên hết có rất nhiều tình thương yêu của ga đình, của thầy cô và của toàn xã hội dành cho tuổi thơ.