Tin hoạt động trường THCS Bình Ngọc 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014 - 2015

 Trong không khí rộn ràng, náo nức chào đón những ngày thu lịch sử: kỷ niệm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Hôm nay ngày 5/9, cả nước đang chào đón một ngày lễ trọng đại - ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trong niềm hân hoan, phấn khởi ấy, trường THCS Bình Ngọc tổ chức long trọng buổi lễ khai giảng theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT và theo kế hoạch của năm học 2014-2015.

  Mở đầu buổi lễ là màn diễu hành của các em học sinh trường

.

Buổi lễ diễn ra với nhiều tiết mục: Thầy Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng; lời hứa quyết tâm của học sinh ... Lời phát biểu của lãnh đạo cấp trên ở cuối buổi lễ như là môt lời động viên, tiếp sức cho đội ngũ thầy cô giáo nhà trường thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ đã đề ra. Tất cả chỉ diễn ra rất ngắn gọn, nhưng rất đầy dủ, nghiêm túc và long trọng

Kết thúc buổi lễ bằng một hồi trống khai trường dõng dạc để báo hiệu một năm học mới bắt đầu với nhiều thành công và thắng lợi. Lúc này đây, trong lòng chúng tôi cũng như các em học sinh đều có một cảm xúc rất đặc biệt, một niềm vui khó tả không thể nói thành lời. Chúng tôi đã thực sự bước vào một năm học mới!

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Thầy Trần Tiến Hùng Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

Đoàn phường Bình Ngọc tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh

khó khăn vươn lên trong học tập

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường.